Top 6 game Android miễn phí đáng chơi nhất tháng 9/2018

Tháng 9 này, Play Store bổ sung khá nhiều tựa game mới rất hấp dẫn, tính phí hay miễn phí gì cũng có đủ. Tuy nhiên, bài top hôm nay mình sẽ chỉ liệt kê loạt game Android miễn phí đáng chơi nhất.

1. The Walking Dead: March To War

Game dõi theo phong cách chiến thuật đấu mạng với việc tập trung hoàn toàn vào PvP. Tại đây game thủ sẽ chỉ huy một nhóm người sống sót xây dựng nên một cộng đồng an toàn trước cơn khát máu của đám thây ma đáng sợ.

Tải The Walking Dead: March To War tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

2. Meshi Quest: Five-star Kitchen

Đây là tựa game nấu ăn, bạn sẽ có tổng cộng hơn 200 món ăn để nấu, hầu hết là những món ăn Nhật Bản như sushi, ramen, katsu curry (thịt rán sốt cà ri), yakitori (gà nướng),… Ngoài ra còn có nhiều món ăn Trung Quốc và các loại hamburger.

Tải Meshi Quest: Five-star Kitchen tại đây | Hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

3. Golden Axe Classic

Golden Axe thuộc dòng game nhập vai 2D nổi tiếng của SEGA. Theo đó, gameplay đã được tinh chỉnh lại để người chơi trên thiết bị Android cảm thấy thoải mái hơn.

Tải Golden Axe Classic tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

4. Titanfall: Assault

Titanfall: Assault kết hợp giữa thu thập thẻ bài và chiến trường thời gian thực quy mô hoành tráng dưới góc nhìn từ trên xuống.

Tải Titanfall: Assault tại đây | Hỗ trợ Android 5.0 trở lên.

5. Noblemen: 1896

Noblemen: 1896 đưa bạn về một dòng thời gian song song trong những năm cuối thế kỷ 19. Tại đây bạn sẽ được tham chiến các trận đánh kinh hoàng của Nội chiến Mỹ và Thế chiến thứ nhất.

Tải Noblemen: 1896 tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

6. Sonny

Là dòng game RPG hấp dẫn, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Sonny và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu lớn để khám phá sự thật cũng như cứu thế giới khỏi thế lực tà ác.

Sonny

Tải Sonny tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Bài viết liên quan