1. NHÓM SẢN PHẨM ĐIỆN MÁY LÝ LỜI KINH DOANH TRỪ NHÓM GIA DỤNG KHÔNG ĐIỆN, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH & SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG

Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG 

– Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính

+ Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày Điện máy Lý Lời nhận sản phẩm ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành)

+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.

– Đối với các sản phẩm thuộc nhóm hàng Điện Gia Dụng có Imei, Điện máy Lý Lời chỉ bảo hành khi sản phẩm còn tem Imei trên sản phẩm.

*Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có)

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
2) HƯ GÌ ĐỔI NGAY VÀ LUÔN

Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

2.1) Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí.

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%…).

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

2.2) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

3) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn.

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

 

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

– Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

Lưu ý: Điện máy Lý Lời chỉ tiếp nhận sản phẩm đổi trả bảo hành thuộc nhóm hàng Gia dụng (trừ Gia dụng không điện) khi Quý khách xác nhận đúng thông tin đã đăng ký bảo hành.

2. NHÓM GIA DỤNG KHÔNG ĐIỆN, LỌC NƯỚC KHÔNG ĐIỆN, ĐIỆN DÂN DỤNG, SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI, CHẬU RỬA/BỒN RỬA

– Áp dụng bảo hành và đổi trả tại Điện máy Lý Lời. Nếu sản phẩm có lỗi và có chính sách bảo hành riêng, vui lòng liên hệ bảo hành hãng để được hỗ trợ.

3. NHÓM HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH & SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
SP lỗi kĩ thuật tháng đầu tiên

– Áp dụng bảo hành

– Hoặc hoàn tiền phí 10% giá trị hoá đơn

Từ tháng thứ 2 trở đi 

– Không áp dụng đổi trả.

– Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Chỉ áp dụng bảo hành và đổi trả cho sản phẩm không bị âm ảnh màn hình.

– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ NHÓM HÀNG DỤNG CỤ GIA ĐÌNH

HÀNG MỚI
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY (áp dụng cho sản phẩm lỗi kỹ thuật):

– Đổi đúng mã sản phẩm đã mua.
– Áp dụng cho các nhóm hàng máy bơm nước, ổn áp, đồ nghề sử dụng điện, thang xếp, xe đẩy.
– Không áp dụng hoàn tiền.

Ngoại trừ các nhóm dưới đây:

– Máy bơm hãng Panasonic 1 đổi 1 trong 7 ngày.
– Dụng cụ sửa chữa không điện không áp dụng.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị trầy xước, bể, vỡ, móp méo) và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
– Có Hóa đơn/ Biên nhận mua hàng.
– Không áp dụng trong trường hợp lỗi do người sử dụng.
– Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Sản phẩm lỗi kĩ thuật tháng đầu tiên:

– Áp dụng bảo hành của Điện máy Lý Lời.

– Không áp dụng hoàn tiền.

Từ tháng thứ 2 trở đi:

– Không áp dụng đổi trả.
– Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.